Friday, June 21

வாழ்க்கை: கிலோ என்ன விலை?



வேசங்கள் கூடாது என்றார்கள்..
வீட்டிற்கு ஒரு வேசம் 
வேலைக்கு ஒரு வேசம் 
உறவுக்கு  ஒரு வேசம்
தெருவுக்கு ஒரு வேசம்
ஊருக்கு நாட்டிற்கு உலகிற்கு
ஓயாமல் வெவ்வேறு வேசம்..
இயல்பினை ஏற்பவர் எவரும் இல்லை..
நடிப்பினை நம்புகிறார் நிஜமென்று!
நான் நல்லவனா? கெட்டவனா?..



❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥

பிறந்தேன் தவழ்ந்தேன்
நடை பழகி மொழி பழகி 
மேன்மைக்கலைகள் கற்றறிந்து 
தொழில் பயின்றேன்..
மூத்தோர் இளையோர்
மேலோர் கீழோர்
உற்றவர் அற்றவர்
ஆயிரம் பேர் கடந்தேன்..
பொருள் ஈன்றேன்.. புகழ் ஈன்றேன்..
காலத்தின் கரங்களில்
மீண்டும் எப்போது குழந்தையாவேன்?

❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥

அரங்கம் முழுதும் கரவோசை 
ஒத்திகை இல்லாமலே 
நாடகம் போடுகிறேன்..!
நான் நன்றாக நடிப்பதாய் 
பார்போரெல்லாம் பாராட்டி
ஒப்பற்ற கலைஞனாய் 
எனக்கோர் அங்கீகாரமும் உண்டு!
இந்த வேடமும்.. அரிதாரமும்
கலைப்பது எப்போது?
எனக்கான என்னை
நான் அறிவது எப்போது?
முடியாமல் தொடர்கிறது
நாடகம்!
விட்டு விலகி மேடை இறங்க விடாமல்
இன்னொரு ஒத்திகை இல்லாத 
நாடகத்திற்காய் தயார் செய்கிறது
வாழ்கை!
நிஜத்தில் நான் யார்?

❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥❦ ❧❃❂❁❀ ✪✣✤✥ ✦❉❥
தனியே எனக்கோர்
பெயர் தந்தார்..
உற்றது இன்னதென
உரைத்து வைத்தார்..
மோகனப்புன்னகை
கற்றுத்தந்தார்..
மற்ற கலைகள் யாவையும்
அறிய வைத்தார்..
தனியொரு பிறவியில்
சரிபாதி கடந்துவிட்டேன்!
இற்றைக்கு வரைக்கும் புரியவில்லை
வாழ்க்கை: கிலோ என்ன விலை?



Post Comment

No comments: